Bộ trưởng cấm quan chức cấp vụ chơi golf

Tóm lại là mình thấy khí thế rất là hừng hực khi đọc các loạt bài về giao thông có liên quan tới bác bộ trưởng này. Không phải bỗng nhiên mà dân chúng ủng hộ bác này tới thế.

Về luật thì có thể là hơi cực đoan như một số người nói, nhưng nếu vấn đề chơi golf ảnh hưởng tới cuộc chiến hiện tại thì cũng cần phải làm. Mình hình dung bác bộ trưởng này đang coi mình như ở tiền tuyến, đang huy động toàn quân của mình chiến với giặc giao thông. Do đó, mình hoàn toàn ủng hộ quyết định của bác này vì đằng sau những cái golf này nhiều biến tướng lắm. Chơi golf kiểu đại gia quan chức thì chắc chắn là phân tâm rồi. Mà phân tâm thì đương nhiên làm sao chiến đấu tốt được.

Tuy nhiên sao người ta không nghĩ tới phương án cho phép nhân viên làm việc tại gia nhỉ? Tốt biết bao nhiêu!

Còn nữa, bộ giao thông cũng có quá nhiều việc phải làm.

Nếu ông Thăng ra tay càn quét các vụ làm đường cẩu thả, bớt xén vật liệu xây dựng thì rất tốt.

Tóm lại nếu nơi nào cũng thể hiện ý chí quyết liệt như ở Bộ Giao thông thì may ra đát nước này còn có tương lai.

Tagged:

Leave a Reply

