Graduation – Friends Forever – Ra trường by the Vitamin C

Graduation Vitamin C

Nghe ở đây
Cố gắng đưa ra một lối nói kiểu rap mà vẫn bám sát nghĩa của lời bạch.

Graduation (Friends Forever)”

And so we talked all night about the rest of our lives
Where we’re gonna be when we turn 25
I keep thinking times will never change
Keep on thinking things will always be the same
But when we leave this year we won’t be coming back
No more hanging out cause we’re on a different track
And if you got something that you need to say
You better say it right now cause you don’t have another day
Cause we’re moving on and we can’t slow down
These memories are playing like a film without sound
And I keep thinking of that night in June
I didn’t know much of love
But it came too soon
And there was me and you
And then we got real blue
Stay at home talking on the telephone
And we would get so excited and we’d get so scared
Laughing at ourselves thinking life’s not fair
And this is how it feels

[1]
As we go on
We remember
All the times we
Had together
And as our lives change
Come whatever
We will still be
Friends Forever

So if we get the big jobs
And we make the big money
When we look back now
Will our jokes still be funny?
Will we still remember everything we learned in school?
Still be trying to break every single rule
Will little brainy Bobby be the stockbroker man?
Can Heather find a job that won’t interfere with her tan?
I keep, keep thinking that it’s not goodbye
Keep on thinking it’s a time to fly
And this is how it feels

[Repeat 1]

La, la, la, la:
Yeah, yeah, yeah
La, la, la, la:
We will still be friends forever

Will we think about tomorrow like we think about now?
Can we survive it out there?
Can we make it somehow?
I guess I thought that this would never end
And suddenly it’s like we’re women and men
Will the past be a shadow that will follow us around?
Will these memories fade when I leave this town
I keep, keep thinking that it’s not goodbye
Keep on thinking it’s a time to fly

[Repeat 1 (3x)]

Ra trường
 
Và thế là mình nói nói thâu đêm về cuộc đời tới đây chúng mình sẽ đi đâu khi rời xa vừa khi vừa 25 tuổi tôi cứ nghĩ mãi thời gian sẽ trôi không bao giờ thay đổi và tôi cứ nghĩ mãi mọi thứ vẫn thế này nhưng khi chúng mình rời khỏi nơi đây chúng mình sẽ không quay trở lại không còn gặp lại vì không còn mãi cùng nhau bởi mỗi đứa mỗi nơi và nếu bạn có muốn nói gì thì nói ngay đi bởi bạn không còn có thêm ngày nào nữa bởi vì chúng mình sắp mỗi đứa mỗi nơi và chúng mình không dừng được nữa những kỉ niệm này như cuốn phim trôi câm lặng và tôi cứ nghĩ đêm nay trong tháng sáu này tôi chẳng biết mấy về tình yêu nhưng tình yêu sẽ tới sắp tới có bạn có tôi và khi đó thôi lòng buồn tê tái ở nhà một mình nói chuyện linh tinh qua telephone rồi cũng vui luôn rồi cũng sợ hãi rồi cười ngất  mỗi chúng mình thường nghĩ linh tinh rằng đời đen bạc và thế cũng thường tình chúng mình thường thấy thế…
 
Và khi ta bước đều
Mình sẽ nhớ  nhau hoài
Thời gian trôi qua mau
Mình đã sống cùng nhau
Rồi đời mai sau này
Đổi thay như thế nào
Dù đời có thế nào
Mình vẫn luôn có nhau
 
Vậy nên mình sau này có nghề có nghiệp có thể kiếm bộn tiền tiêu
Và khi nhìn lại những ngày này
Chuyện cười có còn thấy vui?
Hay còn nhớ những điều thầy dạy
Có còn cố kiếm chiêu chọc ngoáy
Và rồi liệu chú ngốc Boby có khi nào thành đại gia chứng khoán
Liệu nhóc Heather có kiếm được nghề ngon nghẻ mà không thể làm hại cho làn da?
Mình cứ nghĩ cứ suy giờ không phải phân li cứ tiếp tục nghĩ suy tới lúc mình chia li và đó thật li kì biết sau này sao được..
 
Là la la la
Mình sẽ vẫn mãi mãi là bạn bè của nhau
 
Liêu mai đây chúng mình còn nghĩ về hôm nay như thế này?
Liệu chúng mình có ổn?
Liệu chúng mình có thành?
Mình đoán rằng, mình đồ rằng mọi thứ vẫn cứ tiếp tục và bỗng nhiên giống như là chúng ta lớn lên thành đàn ông với đàn bà và liệu rồi quá khứ có phải là bóng đen bao phủ suốt cuộc đời chúng mình? Liệu rồi những kỉ niệm có lúc nào nhạt nhòa khi mình xa thành phố mình cứ nghĩ mãi nghĩ mãi đó không phải lời giã từ mà chỉ muốn nghĩ là mình tới lúc bay xa…

 

Tagged: ,

Leave a Reply

