ИСЧЕЗЛИ СОЛНЕЧНЫЕ ДНИ – “ВАЛЕРИЙ ЛЕОНТЬЕВ” – Hè qua rồi … Раймонд Паулс- Расул Гамзатов

Nghe Leonchep và Guseva  hát ở đây

Bài này lời nghe thì lâm li mà sao anh chị hát nhảy nhót kinh thế. Lời chuyển ý không phải ca từ để hát.

Dịch kiểu thất ngôn, cứ ba từ, ngắt, và 4 từ tiếp theo nối tiếp không nghỉ…

  1. Исчезли солнечные дни, 
  2. И птицы улетели, 
  3. И вот одни проводим мы 
  4. Неделю за неделей. 
  5.  
  6. Вдвоём с тобой, вдвоём с тобой 
  7. Остались ты да я. 
  8. Любимая, любимая, 
  9. Бесценная моя! 
  10.  
  11. На косы вновь твои смотрю, 
  12. Не налюбуюсь за день. 
  13. Птиц улетевших белый пух 
  14. Пристал к отдельным прядям. 
  15.  
  16. Пусть у меня на волосах 
  17. Лежит, не тая, снег… 
  18. Но ты, моя бесценная, 
  19. Как прежде, лучше всех. 
  20.  
  21. Все краски вешние неся, 
  22. Вернутся снова птицы, 
  23. Но цвет волос, но цвет волос 
  24. С весной не возвратится. 
  25.  
  26. И солнцу улыбнёмся мы, 
  27. Печали не тая. 
  28. Любимая, любимая, 
  29. Бесценная моя!
  1. Hè nắng vàng, hè lại qua đi
  2. Chim theo bầy, di cư về cội
  3. Bên nhau thôi, chúng mình ở lại
  4. Ngày lại ngày, tháng đợi năm trôi
  5.  
  6. Còn hai đứa, hai chúng mình thôi
  7. Chỉ còn lại, mình – tôi ở lại
  8. Mình nó ơi, mình nó của tôi!
  9. Mình nó ơi, mình nó của tôi!
  10.  
  11. Lọn tóc xinh, ngắm mình lần nữa
  12. Ngắm hoài thôi, không đủ một ngày
  13. Sợi tơ mềm, chim buông xa tổ
  14. Vấn vương hoài, từng sợi vấn vương
  15.  
  16. Mặc kệ nó, vương trên lọn tóc
  17. Tuyết sương pha, không chảy tan ngay
  18. Nhưng mình ơi, mình nó của tôi
  19. Mình vẫn trẻ, ai nào sánh nổi.
  20.  
  21. Mọi sắc màu, hào nhoáng ngoài thôi
  22. Chim bay đi, rồi chim lại về
  23. Chỉ màu tóc, một màu tóc ấy
  24. Phai cùng xuân, cùng với tháng năm
  25.  
  26. Với mặt trời, mình sẽ cười tươi
  27. Nỗi buồn đó, chưa từng bớt vợi
  28. Mình nó ơi, mình nó của tôi!
  29. Mình nó ơi, mình nó của tôi!

Tagged: ,

Leave a Reply

